OTS GLOBAL > Services > Thiết kế App > Thiết kế phần mềm quản lý doanh nghiệp

Thiết kế phần mềm quản lý doanh nghiệp

Phần mềm quản lý doanh nghiệp bao gồm:

Quản lý tài chính

 Kế toán tài chính: kế toán kho, kế toán công nợ, tài sản cố định, báo cáo thuế GTGT, báo cáo thuế TNCN, hóa đơn, báo cáo tài chính, quyết toán thuế, sổ kế toán, …

 Kế toán quản trị: được tính hợp để đưa ra các báo cáo tài chính và phi tài chính liên quan để doanh nghiệp có thể phân tích, đo lường, xử lý nhằm đưa ra các phương án tối nhất để đạt được hiệu quả kinh doanh.

Quản lý thông tin cung ứng và mua hàng

Quản lý chi tiết thông tin mua hàng, kế hoạch mua hàng , tình trạng thanh toán cũng như giao hàng. Tích hợp tốt với các phân hệ kho và kế toán.

Quản lý thông tin phân phối và bán hàng

Quản lý chi tiết thông tin thành phẩm, lập báo giá tự động, quản lý bảo hành, quản lý giao hàng và thanh toán. Tích hợp các thiết bị phần cứng như máy đọc/in mã vạch, các công nghệ 4.0 hiện đại nhất. Liên kết với các phân hệ kho và kế toán.

Quản lý quan hệ khách hàng và nhà cung cấp

Quản lý thông tin của khách hàng và nhà cung cấp, công nợ, hợp đồng, lịch sử liên hệ cũng như chăm sóc khách hàng. Hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong việc quản lý khách hàng, quản lý các cơ hội kinh doanh, dịch vụ bảo hành, marketing và chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Tương tự với đối tượng là nhà cung cấp.

Quản lý sản xuất

Quản lý xuyên suốt quá trình sản xuất với các chức năng import định mức trực tiếp vào phần mềm, lập kế hoạch sản xuất, lên lệnh sản xuất, quản lý thực tế sản xuất, liên kết với phận hệ quản lý kho để quản lý xuất, nhập, tồn kho. Tích hợp các phương thức quản lý đơn hàng, tự động tính chi phí sản xuất, tự động tính giá thành sản phẩm,…

Quản lý kho hàng

Quản xuất kho, nhập kho, tồn kho. Thường xuyên kiểm được hàng trong kho, chuyển kho, số lượng hàng sắp về, số lượng khách đã đặt mua nhưng vẫn ở trong kho, tồn kho tối ưu. Tự động xuất các phiếu nhập kho, xuất kho.

Quản lý tài sản

Quản lý các giao dịch liên quan đến tài sản cố định, hỗ trợ nhập thông tin tài sản mới, các giao dịch đối với tài sản, các phương pháp tính khấu hao tài sản,…

Quản lý công việc

Quản lý các đầu mục công việc trong doanh nghiệp, tự động giao việc theo các cấp, quản lý tiến độ thực hiện công việc của nhân viên và đưa ra các báo cá o tổng thể

Quản lý nhân sự và tính lương

Quản lý tổng thể và các nghiệp vụ về nhân sự như thông tin nhân viên, hợp đồng la o động, quản lý tuyển dụng, đánh giá công việc và năng lực của nhân viên,… Tích hợp với thiết bị phần cứng là máy chấm công.

Hệ thống báo cáo tổng thể doanh nghiệp

Hệ thống báo cáo cho từng phân hệ và hệ thống các báo cáo theo yêu cầu cảu doanh nghiệp, cho phép lập báo cáo dưới các dạng biểu đồ để tăng tính trực quan đồng thời xuất và in các báo cáo trên phần mềm hỗ trợ tối đa cho việc theo dõi và chỉ số và công tác quản trị, đồng thời cắt bỏ công việc lập báo cáo mà con người vốn phải đảm nhận.

Lợi ích của phần mềm quản lý doanh nghiệp

Với những đặc điểm và các phân hệ chức năng kể trên, phần mềm quản lý doanh nghiệp mang lại rất nhiều lợi ích vô hình và hữu hình cho doanh nghiệp.

Quản lý tổng thể các phòng ban trong doanh nghiệp

Thông tin về tất cả các phòng ban, chức năng của các phòng ban, số lượng thành viên trong phòng ban.

Phân công nhiệm vụ và chỉ đạo cho các phòng ban.

Theo dõi tình hình làm việc, thực hiện của các phòng ban.

 Quản lý thông tin khách hàng

Quản lý đầy đủ thông tin khách hàng: phân nhóm khách hàng, thông tin cá nhân, ngày sinh nhật, thông tin công ty,…

Quản lý lịch sử giao dịch đối với khách hàng: số lần giao dịch, giá trị giao dịch, các sản phẩm giao dịch, chi tiết các lần mua và quá trình thanh toán của khách hàng, tất cả đều được lưu trữ trên hệ thống và thống kê chi tiết

Quản lý khách hàng theo tầm quan trọng của khách để chăm sóc tốt hơn

Tự động gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, chăm sóc khách hàng

Quản lý kho hàng

Quản lý chi tiết hàng hóa, danh mục hàng hóa: ngày nhập, lô hàng nhập, số serial, hạn sử dụng của hàng hóa

Cảnh báo hàng đến hạn sử dụng, quá hạn sử dụng, hàng đến ngày xuất, cảnh báo hết hàng khi số lượng hàng chạm ngưỡng tối thiểu…

Quản lý kế hoạch nhập hàng, dự trữ hàng, quản lý hàng tồn kho, hàng chờ xuất,…

Quản lý chi tiết loại hàng hóa: hàng xuất trả, hàng xuất cho khách, hàng xuất nội bộ,…

Quản lý giá vốn hàng hóa, các chi phí phát sinh liên quan đến hàng hóa, để chuyển đến kế toán

Nhờ vậy mà bộ phận kinh doanh: có thể cập nhật tình hình hàng hóa trong kho, cũng như chính sách bán hàng sản phẩm nhanh chóng, quản lý chăm sóc khách hàng phân theo độ quan trọng một cách chi tiết, nâng cao chất lượng dịch vụ và chất lượng bán hàng

Đối với bộ phận mua hàng và bán hàng: có thể cập nhật tình hình hàng hóa trong kho, từ đó kiểm soát vòng quay hàng tồn kho để đưa ra chiến lược nhập xuất hàng hóa hợp lý phù hợp với từng thời điểm kinh doanh của công ty.

Bộ phận quản lý kho: dễ dàng cập nhật quản lý tình hình hàng hóa, tình hình các loại hàng hóa và số lượng từng loại hàng trong kho dựa vào dữ liệu nhập xuất hàng tập trung ngay trong phần mềm quản lý doanh nghiệp, qua đó làm cơ sở để so sánh thực tế và lý thuyết, tránh thất thoát, nâng cao chất lượng quản lý.

Quản lý công nợ phải thu, phải trả của doanh nghiệp

Quản lý chi tiết và tự động công nợ phải thu đối với từng khách hàng, theo loại hàng hóa, số tiền đã thanh toán, số tiền còn nợ, tổng công nợ, các khoản nợ khó đòi,…

Cảnh báo đến ngày phải thu hồi nợ chi tiết, phải thu khách hàng nào, công nợ bao nhiêu

Quản lý công nợ phải trả nhà cung cấp của doanh nghiệp theo từng nhà cung cấp, tổng số tiền phải trả,…

Cảnh báo đến ngày phải trả tiền nhà cung cấp qua trang chủ phần mềm, hoặc SMS, Email

Tự động đối từ công nợ khi phát sinh trả lại hàng hóa

Quản lý chi tiết nhân viên

Với việc sử dụng phần mềm quản lý công ty, tất cả các nhân viên và phòng ban trong doanh nghiệp đều làm việc trên một hệ thống duy nhất, cập nhật công việc lên phần mềm. Do đó, nhà quản lý có thể theo dõi tình hình làm việc của nhân viên, tiến độ công việc, từ đó đưa ra quyết định, chỉ đạo kịp thời, giảm thiểu rủi ro. Nhà quản lý cũng có thể phân công công việc, trao đổi công việc với nhân viên ngay trên phần mềm, giảm tải những công đoạn thừa, tăng hiệu quả làm việc

Quản lý thông tin các nhân viên trong doanh nghiệp: thông tin cá nhân, thông tin liên lạc, đánh giá nhân viên, hợp đồng nhân viên,….

Chấm công nhân viên hàng ngày, lên bảng chấm công chi tiết

Tự động tính lương và xuất bảng lương cho mỗi nhân viên trên cở sở chấm công hàng tháng

Các lợi ích phục vụ quản lý công ty

Hỗ trợ import và export dữ liệu dễ dàng, nhanh chóng

Hệ thống bảng biểu đa dạng, giúp người dùng có thể nhanh chóng lập báo cáo, soạn thảo văn bản hợp đồng, phân tích chi tiết tình hình doanh nghiệp qua biểu đồ để có cái nhìn tổng quan hơn

Hệ thống phân quyền chi tiết tới từng hạng mục việc, người dùng, giúp các chủ doanh nghiệp có thể quản lý tập trung mà vẫn đảm bảo bảo mật các thông tin quan trọng

Phần mềm có thể sử dụng trên tất cả các thiết bị có kết nối internet (máy tính, điện thoại, ipad) giúp nhà quản lý và nhân viên có thể làm việc mọi lúc mọi nơi.

Đến với OTS Global Corp bạn sẽ nhận được gì?

Giảm chi phí quản lý và điều hành doanh nghiệp:

Nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý, tối đa hóa năng suất của người lao động nhờ tính liên kết giữa các phòng ban và chuẩn hóa quy trình xử lý công việc theo luồng (workflow) thông qua việc sử dụng phần mềm.

Giảm bớt nhân sự tham gia quá trình quản lý và thực thi sẽ tiết kiệm chi phí quản lý.

Phần mềm quản trị tất cả trong một với khả năng tích hợp nhiều hệ thống quản lý (Quản trị “mua hàng, bán hàng, sản xuất, tài chính – kế toán…”) cũng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư phần mềm.

Quản trị thông tin hiệu quả, tăng doanh thu và lợi nhuận

Hệ thống cảnh báo sớm các chỉ tiêu về tài chính giúp doanh nghiệp luôn chủ động và tránh được những rủi ro trong hoạt động sản xuất kinh doanh (cảnh báo “sự thiếu hoặc dư thừa tiền tồn quỹ, công nợ đến hạn, hàng hóa quá hạn lưu kho…).

Hỗ trợ công tác bán hàng với việc liên kết các hệ thống bán hàng phân tán bằng kết nối Online, tra cứu dữ liệu nhanh chóng, tránh bỏ lỡ các cơ hội kinh doanh và tăng doanh thu.

Quản trị toàn diện trên cùng một hệ thống (Áp dụng cho mô hình tập đoàn, tổng công ty)

Phần mềm ERP BRAVO cho phép quản trị mô hình tổng công ty, tập đoàn với nhiều các đơn vị công ty con, các chi nhánh… theo dạng đơn vị cơ sở trên cùng một phiên bản phần mềm.

Hệ thống phần mềm có thiết kế mở, linh động nên rất dễ dàng trong việc mở rộng phạm vi quản lý, thiết kế thêm các phân hệ, tính năng mới theo sự phát triển và mở rộng của doanh nghiệp trên hệ thống phần mềm đã xây dựng khi cần thiết.

Hợp tác với một đối tác uy tín và có nền tảng phát triển tốt với nhiều lợi ích gia tăng.

OTS Global Corp là đơn vị có kinh nghiệm triển khai dày dặn và sản phẩm luôn đi kèm với dịch vụ tư vấn quy trình, quản lý miễn phí cho tất cả các khách hàng.

Hãy đến với OTS Global Corp để được tư vấn!

CÔNG TY TNHH OTS TOÀN CẦU
Hotline: 085 800 8585 | Open 8:00 – 17:00
Facebook: https://www.facebook.com/OTSGLOBAL/
Email: [email protected]
Địa chỉ: Toà CT1A Vinaconex 3,Đường Cương Kiên, Phường Trung Văn,Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội